Thông báo - nâng cấp hệ thống VRUN

Để phục vụ Quý khách được tốt hơn chúng tôi xin thông báo nâng cấp hệ thống chi tiêt như sau:

Thời gian nâng cấp: Từ 06h00 - 07h00 ngày 20/5/2022

Mục đích nâng cấp: Tăng tính năng hệ thống

Các vấn đề xảy ra khi nâng cấp: Dữ liệu của runners sẽ đồng bộ từ Strava sang hệ thống VRUN sau 07h00 ngày 20/5/2022.

Cũng xin lưu ý thêm: Runners hoàn toàn yên tâm không thể mất dữ liệu nếu chưa được động bộ chỉ là việc đồng bộ sẽ chậm hơn bình thường. Runners vẫn thực hiện một hoặc nhiều lần chạy miễn là lưu kết quả trên strava hệ thống sẽ tự đồng bộ sau thời gian nâng cấp.

Trân trọng thông báo và mong các runners thông cảm về việc này!

Admin VRUN

Giải chạy Vì Rùa Biển 2023 - miễn phí đăng...

Nằm trên địa bàn huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vườn Quốc Gia Côn Đảo có tổng diện tích 19.883,15 ha, thuộc hệ thống rừng đặc dụng, là 1 trong 34 Vườn Quốc Gia của Việt Nam. Vườn quốc gia Côn Đảo là một Khu đất ngập nước quan trọng quốc tế (Khu Ramsar); thành viên mạng lưới các Khu bảo tồn rùa biển Ấn Độ Dương – Đông Nam Á (IOSEA); được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi nuôi, ấp và thả về thiên nhiên nhiều rùa biển nhất Việt Nam.

Thử ngay 2 món sinh tố bổ dưỡng thay thế...

Thay vì, bỏ qua bữa sáng, hoặc không muốn ăn những món quá "nặng nề", bạn có thể thử ngay công thức sinh tố bữa sáng cực đơn giản mà hấp dẫn này nhé! Chắc chắn sẽ là món thức uống bắt đầu ngày mới đầy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Tinh thần rèn luyện thể thao của Bác Hồ -...

Bác Hồ là hiện thân cao đẹp của ý chí chiến đấu, tinh thần hy sinh vì sự nghiệp độc lập, tự chủ, tự cường của dân tộc; vì hạnh phúc của nhân dân. Với tầm nhìn sâu rộng và toàn diện, từ rất sớm Người đã quan tâm sâu sắc tới sự nghiệp phát triển văn hoá giáo dục, y tế, thể dục thể thao và khẳng định đó là những thể hiện sinh động cho bộ mặt của đất nước, trình độ văn minh của một quốc gia và tính ưu Việt của một chế độ xã hội.